page-title
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

Cập nhật:

19/05/2025 16:05

Chính sách bán hàng của Sufam

Chính sách bán hàng
  1. Đảm bảo chất lượng hàng hoá, nguồn gốc xuất xứ và tuân theo quy định pháp luật

  2. Cung cấp hoá đơn cho khách hàng khi có yêu cầu trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng thành công

  3. Chịu trách nhiệm bảo hành, đổi mới sản phẩm cho khách hàng khi có lỗi xảy ra.

  4. Giá bán trên Sufam.vn là giá cuối cùng đã bao gồm nhưng không giới hạn các loại thuế.

  5. Bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng.

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG: 
Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:
Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, số lượng có đúng và đủ với yêu cầu đặt hàng của Quý khách không.
Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng đúng và đủ thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng.
Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:
1. Thừa/ thiếu sản phẩm
2. Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
3. Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường
Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0848.606.565 để được hỗ trợ nhanh nhất."

SUFAM CUNG CẤP CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN:
1: Thanh toán khi nhận hàng (COD)
2: Thanh toán chuyển khoản trước qua ngân hàng qua tài khoản công ty:
Công Ty Cổ Phần Sufam Việt Nam
STK: 1282928555
Ngân hàng TMCP Quân đội - MB Bank

 

NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG TRONG MỖI GIAO DỊCH
Nghĩa vụ của chúng tôi (Người bán):
- Cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ đúng chất lượng: Chúng tôi có nghĩa vụ cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ đúng theo yêu cầu đặt hàng của Khách hàng về số lượng, chất lượng, chủng loại, bao bì, nhãn mác, v.v.
- Giao hàng đúng thời gian và địa điểm: Chúng tôi sẽ đảm bảo giao hàng hoặc cung cấp dịch vụ đúng thời gian và địa điểm khách hàng cung cấp.
- Chuyển quyền sở hữu cho khách hàng: Chúng tôi có trách nhiệm chuyển quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng hàng hóa cho khách hàng khi giao hàng xong và khách hàng đã thanh toán đầy đủ.
- Hỗ trợ trong quá trình sử dụng: Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Bảo vệ quyền lợi của khách hàng: Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng
Nghĩa vụ của khách hàng:
- Thanh toán đúng hạn: Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán đầy đủ số tiền, đúng thời gian và hình thức đã thỏa thuận theo yêu cầu đặt hàng với chúng tôi.
- Nhận hàng đúng thời gian và địa điểm: Khách hàng cần nhận hàng tại thời gian và địa điểm đã cung cấp với chúng tôi.
- Kiểm tra hàng hóa khi nhận: Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng để đảm bảo hàng hóa đúng như yêu cầu. Nếu phát hiện lỗi, khách hàng vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi.
- Giữ gìn hàng hóa trong tình trạng ban đầu (nếu có): Nếu có yêu cầu về đổi hoặc trả lại hàng, khách hàng cần giữ hàng hóa trong tình trạng nguyên vẹn và chưa qua sử dụng.
- Cung cấp thông tin chính xác: Khách hàng phải cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ cho chúng tôi, đặc biệt là trong việc giao hàng và thanh toán.

logo

SUFAM VIETNAM., JSC

SUFAM VIETNAM., JSC

Trụ sở: Số 29, ngõ 649/77/77 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

VPGD: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Mã số doanh nghiệp: 0110306304

Hotline: 0848606565

Email: info@sufam.vn

Đăng ký nhận thông tin từ Sufam

Copyright 2023 Sufam Viet Nam